Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 11/06/2024 16:03 274 0
Chiều ngày 11/6/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc có buổi tiếp Bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng các thành viên đoàn công tác đến chào xã giao tại tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc bày tỏ vui mừng khi Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh, cùng đoàn công tác đã đến thăm, chào xã giao tại tỉnh. Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin tổng quan, tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển, thu hút đầu tư của tỉnh. Hiện nay tỉnh có nhiều chính sách thu hút các nhà đầu tư, nhất là lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp xanh. Tỉnh luôn chú trọng phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo vệ môi trường, phát triển năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, kịp thời tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư, doanh nghiệp tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nhân chuyến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn đến các tổ chức quốc tế, các tổ chức của Hoa Kỳ đã hỗ trợ Tây Ninh những dự án thiết thực.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà lưu niệm cho Bà Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bà Susan Burns - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đánh giá cao tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tây Ninh. Bà Susan Burns cho biết Hoa Kỳ luôn đồng hành, hỗ trợ tỉnh Tây Ninh; hiện Hoa Kỳ có các chương trình nghiên cứu, đào tạo phù hợp định hướng và phát triển của tỉnh. Đoàn công tác cũng tìm hiểu thêm thông tin về các lĩnh vực phát triển trên địa bàn tỉnh, và sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp Hoa Kỳ đến tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh. 

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm

V.K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây