Huyện Dương Minh Châu đảm bảo các điều kiện thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ

Thứ năm - 15/07/2021 08:00 156 0
Với quyết tâm nhanh chóng dập dịch tại huyện Dương Minh Châu, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của tỉnh đã quyết định nâng mức độ phòng chống dịch ở huyện Dương Minh Châu thêm 1 bậc, cụ thể áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ từ 0 giờ ngày 15/7/2021.


Chốt kiểm soát được lập trên đường 790, giáp huyện Tân Châu

Để thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg một cách có hiệu quả, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Dương Minh Châu đã lên kế hoạch, cụ thể chi tiết, phân công nghiệm vụ và trách nhiệm đến từng cơ sở, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực, xử lý các tình huống trong cộng đồng. Nâng cao hoạt động của tổ Covid-19 cộng đồng và trách nhiệm cua tổ dân cư tự quản. Đồng thời huyện cũng tăng cường công tác truyền thông đến người dân về những quy định của Chỉ thị 16/CT-TTg để người dân không hoang mang, đồng hành cùng với huyện trong thời gian áp dụng thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg trên toàn Huyện.

Hiện Dương Minh Châu đã phối hợp với các Sở ngành trong tỉnh để cung ứng đầy đủ thực phẩm hàng hoá, nhu yếu phẩm đảm bảo phục vụ người dân trong thời gian này. Huyện cũng sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của người dân, nếu vi phạm sẽ xử lý triệt để, đảm bảo hiệu quả phòng chống dịch.     

Việt Khoa 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây