Chỉ tiếp nhận hồ sơ trực tuyến tại Trung tâm Hành chính công từ ngày 30/3/2020 đối với Thủ tục hành chính đã được công bố thực hiện trực tuyến

Thứ ba - 24/03/2020 15:00 32 0
​Nhằm đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Tây Ninh, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh thông báo đến tất cả cá nhân, tổ chức, cơ quan, đơn vị có liên quan nộp hồ sơ và nhận kết quả Thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Hành chính công cụ thể như sau:

Chỉ áp dụng hình thức nhận hồ sơ trực truyến đối với 635 TTHC đã được công bố theo Quyết định số 2132/QĐ-UBND ngày 02/10/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh và sẽ được thực hiện thông qua Cổng Dịch vụ công tỉnh Tây Ninh (địa chỉ truy cập dichvucong.tayninh.gov.vn). Khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích đối với các thủ tục hành chính còn lại.

tiep nhan TTHC_3003.png

Cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC trực tuyến qua địa chỉ dichvucong.tayninh.gov.vn

Chỉ áp dụng hình thức trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính công ích trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đối với trường hợp tổ chức, cá nhân không sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích, sẽ thực hiện trả kết quả vào ngày thứ năm hàng tuần, cụ thể: Tại Trung tâm Hành chính công, buổi sáng sẽ trả kết quả cấp Căn cước công dân, buổi chiều sẽ trả kết quả các lĩnh vực còn lại; tại Bộ phận Một cửa các cấp bố trí thời gian trả kết quả phù hợp và đảm bảo hạn chế tập trung đông người trong quá trình thực hiện.

Trung tâm Hành chính công hướng dẫn cụ thể cho cá nhân, tổ chức biết nộp hồ sơ và nhận kết quả đúng theo quy định. Thời gian thực hiện kể từ ngày 30/3/2020 cho đến khi Thủ tướng Chính phủ công bố hết dịch bệnh COVID-19.

TTHC thực hiện trực tuyến theo Quyết định 2132/QĐ-UBND xem tại đây.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây