Thông báo Triển khai tiếp nhận và trả kết quả đối với thủ tục cấp mới, Cấp lại Giấy phép kinh doanh vận tải, phù hiệu xe ô tô tại hệ thống bưu điện các huyện trên địa bàn tỉnh

Thứ tư - 13/11/2019 17:00 47 0
Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trong lĩnh vực giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh, từ tháng 10/2019, Sở Giao thông Vận tải đã chủ động phối hợp với Bưu điện Tây Ninh tổ chức tập huấn cho nhân viên Bưu điện các huyện trên địa bàn tỉnh về việc tiếp nhận và trả kết quả đối với thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý vận tải. Để triển khai thực hiện, Sở Giao thông Vận tải Tây Ninh thông báo việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả đối với các thủ tục hành chính như sau:

Các loại thủ tục tiếp tục triển khai thực hiện qua hệ thống bưu điện: Thủ tục Cấp Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô; Thủ tục Cấp lại Giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô; Thủ tục Cấp các loại Phù hiệu xe ô tôThủ tục Cấp lại các loại Phù hiệu xe ô tô.

Đối tượng áp dụng là các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh.

Hệ thống các Bưu điện thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả: gồm Bưu điện của 08 huyện: Tân Châu, Tân Biên, Trảng Bàng, Gò Dầu, Bến Cầu, Châu Thành, Hòa Thành, Dương Minh Châu.

Thời gian thực hiện từ ngày 01 tháng 12 năm 2019.

Sở Giao thông vận tải Tây Ninh trân trọng thông báo rộng rãi đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn tỉnh, nếu có nhu cầu thực hiện các thủ tục nêu trên đề nghị liên hệ các Bưu điện để được hướng dẫn, phục vụ.

SGTVT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây