Huyện Dương Minh Châu: Góp ý Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện và Đại hội toàn quốc của Đảng

Thứ sáu - 15/05/2015 16:00 61 0
Sáng 12.5, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến về Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

gop y.jpg

Đại biểu phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Hơn 100 đại biểu là thành viên UBMTTQ Việt Nam huyện Dương Minh Châu và đại diện các tôn giáo, dân tộc, giới văn nghệ sĩ, Ban công tác Mặt trận các ấp, khu phố trong toàn huyện tham dự hội nghị.

Trước đó các đại biểu đã được nghiên cứu toàn văn Dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng và Báo cáo Chính trị của BCH Đảng bộ huyện Dương Minh Châu (Khóa X) trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XI.

Đại biểu dự hội nghị thống nhất đối với Văn kiện của BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam và Báo cáo Chính trị của BCH Đảng bộ huyện Dương Minh Châu. Đồng thời, đại biểu cũng nêu ý kiến đóng góp, tập trung vào các nội dung: Đối với Văn kiện của BCH Trung ương Đảng, cần khẳng định rõ hơn nữa, sâu hơn nữa quá trình công nghiệp hoá-hiện đại hoá nền kinh tế đất nước;

Vấn đề thu nhập của người dân phải là vấn đề trung tâm, cốt lõi của sự phát triển của nền kinh tế; Cần làm rõ, nhấn mạnh và có giải pháp hữu hiệu về vấn đề bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, nhất là các quần đảo, đảo trên biển Đông đang bị nước ngoài xâm chiếm trái phép.

Đối với Báo cáo Chính trị của BCH Đảng bộ huyện, đại biểu đề nghị cần rút gọn báo cáo cho súc tích, đầy đủ nhưng không dài dòng; câu từ, bố cục cần chặt chẽ; Quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện giải quyết các vấn đề nảy sinh của đời sống xã hội, nhất là vấn đề đoàn kết và phòng chống tham nhũng; Phải có giải pháp cụ thể, thiết thực về phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Xem xét đến việc mở rộng Thị trấn Dương Minh Châu cho xứng tầm là trung tâm của huyện, gắn với việc coi trọng đặt tên đường, nên lấy tên những người có công lớn là con em nhân dân trong huyện, trong tỉnh để đặt tên cho các tuyến đường giao thông trong huyện…

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây