Khai mạc Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh xuân Kỷ Hợi năm 2019

Thứ ba - 29/01/2019 17:00 139 0
Tối ngày 28/01 (nhằm ngày 23 tháng chạp năm Mậu Tuất), tại công viên Quang Trung, Ban tổ chức Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh tổ chức khai mạc Chợ Hoa xuân năm 2019.

dbdukhaimac.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tham dự lễ khai mạc

Ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Dương Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Thành Từ Dũ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Tây Ninh, ông Phạm Trung Chánh, Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh, các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố và đông đảo người dân đến dự.

pctoanh.jpg

Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Nguyễn Thị Hoàng Oanh phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND thành phố Tây Ninh Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng Ban Tổ chức Chợ hoa cho rằng đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, vừa giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc, vừa tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống trong đời sống tinh thần của nhân dân. Chợ hoa xuân còn là nơi để các nghệ nhân giao lưu học hỏi kinh nghiệm về kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa kiểng, đồng thời cũng giới thiệu nét đẹp trong dịp tết Nguyên đán của dân tộc đến du khách với hình ảnh trên bến dưới thuyền, muôn hoa khoe sắc.

thamquan.jpg

Du khách tham quan các gian hàng sau khi dự lễ khai mạc

Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh năm nay thu hút trên 300 gian hàng của các tiểu thương, nghệ nhân trong và ngoài tỉnh tham gia, bao gồm các loại hoa kiểng, cây kiểng, và các gian hàng trung bày sản phẩm truyền thống, các sản phẩm nghệ thuật khác, quảng bá các tác phẩm hoa kiểng nghệ thuật, các sinh vật cảnh độc đáo nhằm phục vụ nhu cầu thưởng lãm của người dân trong dịp tết đến xuân về.

Chợ Hoa xuân thành phố Tây Ninh diễn ra từ nay đến ngày 04/02/2019 (nhằm ngày 30 tết).

XV



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây