Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thăm, chúc tết các đơn vị

Thứ hai - 28/01/2019 11:00 105 0
Nhân dịp xuân Kỷ Hợi năm 2019, ngày 26/01, UBND tỉnh tổ chức 20 đoàn đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, quản lý rừng phòng hộ, thủy lợi, phòng chống buôn lậu và các đơn vị xã hội đứng chân trên địa bàn. Mỗi đoàn có lãnh đạo tỉnh làm trưởng đoàn nhằm động viên tinh thần các đơn vị đã có nhiều nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của cả tỉnh trong năm 2018.

* Đoàn do Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân là trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, Hải quan, Kiểm lâm trên địa bàn huyện Tân Biên.

chuctet1.jpg

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Chàng Riệc.

Đoàn đã đến thăm Trại giam Cây Cầy, Chốt dân quân Đập Đá, Chốt dân quân Cầu Ván, Cụm cơ động chó nghiệp vụ 2, Ban Quản lý khu rừng văn hoá lịch sử Chàng Riệc, Đồn Biên phòng Chàng Riệc, Chốt cứ 24, Chốt Dân quân Trảng Dầu, Trạm kiểm soát Tân Khai, Chốt Bàu Rã, Đội thủ tục Hải quan cửa khẩu Chàng Riệc.

Tại các điểm đến, đoàn được nghe báo cáo sơ nét tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2018, công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ đón tết với tinh thần vui xuân không quên nhiệm vụ. Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã gửi đến mỗi đơn vị một phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh tặng. Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ và người thân có một năm mới hạnh phúc.

Tết đến, nhưng vì nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị vẫn không được về với gia đình. Đồng cảm và chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ tin rằng, các đơn vị sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ hành lang biên giới an toàn.

Theo BTNO

* Đoàn do ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết các đơn vị tại Trảng Bàng:  Trạm cảnh sát giao thông Trảng Bàng; các đơn vị tại Khu công nghiệp Trảng Bàng; Chi cục Hải quan, Đội cảnh sát PCCC-CNCH, Đồn Công an; tại Khu công nghiệp Thành thành công đoàn thăm Chốt dân quân và Trung đội tự vệ Công ty TNHH JOUNG IL.

chuctet2.jpg

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm tặng quà cho Đồn công an Khu CN

Lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình công tác, việc chăm lo Tết cho cán bộ chiến sĩ và kế hoạch trực sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau tết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cầm thăm hỏi sức khỏe, tình hình công tác và đời sống của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ chiến sĩ các đơn vị trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong thời gian qua, và chỉ đạo các đơn vị luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác trước mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù định, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo để người dân vui xuân thật đầm ấm, tiết kiệm và an toàn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm tặng quà và chúc lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón Xuân vui tươi, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

NGÔ MẪN

*  Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Văn Hợp-Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh, Hội người mù tỉnh, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị, Trường Khuyết tật tỉnh, cơ sở Dưỡng lão Trường Tây, cơ sở Bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang, cơ sở Trí Giác Cung...

chuctet3.jpg

Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp tặng quà cho Trung tâm Nuôi dạy trẻ khiếm thị tỉnh.

Tại mỗi điểm đến, ông Nguyễn Văn Hợp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các đơn vị tiếp tục cố gắng, cùng với chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn nữa cho các đối tượng xã hội còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ và các thành viên trong đoàn đã trao tặng những phần quà, chúc thành viên của các đơn vị đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Theo BTNO

* Đoàn do ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Dương Minh Châu gồm: phòng kỹ thuật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trung đội tự vệ Công ty TNHH Pou Hung, Đội bảo vệ tuyến cáp quang Bộ Quốc phòng và Quân khu 7, đồn Công an hồ nước Dầu Tiếng thuộc Công an huyện Dương Minh Châu, Công ty TNHH MTV thủy lợi Dầu Tiếng-Phước Hòa, Đài Quan sát V72/Sư đoàn PK367/Quân chủng PK-KQ.

chuctet4.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà tết đồn Công an hồ nước Dầu Tiếng

Tại mỗi nơi đến thăm, sau khi nghe đại diện đơn vị báo cáo tình hình hoạt động thời gian qua và tình hình chuẩn bị đón tết ở đơn vị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong việc giữ gìn an ninh trật tự được phương, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước thềm năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị mạnh khỏe, đạt nhiều thắng lợi mới.

 

XV

* Đoàn do ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện Bến Cầu, gồm Cụm 6 Quân báo (Quân khu 7), Đội Công an Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ huyện Bến Cầu, Đồn Công an Mộc Bài, Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài, Đồn 851 Mộc Bài, Đài quan sát V73, Sư đoàn Phòng không 367, Quân chủng Phòng không- Không quân, Đoàn 3 Đội đặc nhiệm BĐBP, Đội địa bàn BĐBP Mộc Bài và Đội Trinh sát ngoại biên BĐBP.

chuctet5.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thăm chúc Tết LLVT huyện Bến Cầu

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đoàn về kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2018; tình hình đời sống của cán bộ, chiến sĩ và công tác chuẩn bị trực Tết Nguyên đán Kỷ Hợi của đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ của các đơn vị; đồng thời trao tặng những phần quà chúc cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị đón Tết vui tươi, đầm ấm và không quên nhiệm vụ.

Theo BTNO

* Đoàn do ông Trần Văn Chiến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh là trưởng đoàn đến thăm các đơn vị thuộc Công an tỉnh gồm Trại tạm giam, Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát kinh tế, Văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra và các Cơ sở bảo trợ xã hội Phước Điền (huyện Châu Thành), Cơ sở dưỡng lão Vinh Sơn (huyện Châu Thành) và Hạt kiểm lâm huyện Châu Thành-Bến Cầu.

chuctet6.png

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến thăm Cơ sở bảo trợ xã hội Phước Điền

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến gửi lời thăm hỏi ân cần đến các cán bộ, hội viên, các đối tượng bảo trợ xã hội, chúc mọi người đón một cái tết vui tươi, đầm ấm.

TTCBTH

Theo Kế hoạch tiếp sau ngày 26/01/2019, vào ngày 29/01/2019, Đoàn lãnh đạo tỉnh sẽ đến thăm và chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây