Kiện toàn Ban Chỉ đạo Cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 22/03/2021 15:00 78 0
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành quyết định số 642/QĐ-UBND ngày 22/3/2021 Kiện toàn Ban Chỉ đạo Cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch tỉnh Tây Ninh, gồm các ông, bà có tên như sau: Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng ban. Ông Trần Tương Quốc, Phó Giám đốc phụ trách Sở Xây dựng - Phó trưởng Ban Thường trực. Ông Nguyễn Đình Xuân, Giám đốc Sở Nông nghiệp &PTNT - Phó Trưởng ban và Các Thành viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Ban Chỉ đạo có chức năng: Giúp Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh điều hành, chỉ đạo, phối hợp giải quyết các vấn đề quan trọng liên quan đến hoạt động cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Nhiệm vụ: Xây dựng và ban hành kế hoạch thực hiện bảo đảm cấp nước an toàn, kế hoạch giảm tỷ lệ thất thoát, thất thu nước sạch theo quy định; Chỉ đạo, điều phối, hướng dẫn, giám sát, kiểm tra, tổng kết, đánh giá các kết quả thực hiện kế hoạch cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch trên địa bàn tỉnh đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; Chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan trong việc bảo vệ, phòng ngừa các nguy cơ gây ô nhiễm nguồn nước, khu vực bảo vệ nguồn nước. Chỉ đạo việc khắc phục xử lý kịp thời các sự cố, các vi phạm gây ô nhiễm nguồn nước tại vị trí thu nước của công trình cấp nước và các công trình thuộc hệ thống cấp nước; Huy động các nguồn lực trong nước và nước ngoài để hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ, các chương trình, dự án trong kế hoạch cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch trên địa bàn tỉnh; Lập kinh phí hoạt động của Ban Chỉ đạo hàng năm và trình phê duyệt theo quy định; Chỉ đạo việc tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ nguồn nước, sử dụng nước tiết kiệm và an toàn; chống thất thoát, thất thu nước sạch trên địa bàn tỉnh.

Tổ chức và hoạt động của Ban Chỉ đạo, Cơ quan thường trực của Ban Chỉ đạo là Sở Xây dựng. Các thành viên của Ban Chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, thực hiện nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình và được sử dụng bộ máy giúp việc của cơ quan, đơn vị mình để thực hiện các nhiệm vụ do Trưởng Ban Chỉ đạo phân công. Con dấu của Ban Chỉ đạo: Trưởng ban sử dụng con dấu của Ủy ban nhân dân tỉnh, các thành viên còn lại sử dụng con dấu của cơ quan mình trong thực thi nhiệm vụ. Trưởng Ban Chỉ đạo thành lập Tổ chuyên viên giúp việc Ban Chỉ đạo và ban hành quy chế làm việc của Ban Chỉ đạo.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 547/QĐ-UBND ngày 19/3/2020 của UBND tỉnh kiện toàn Ban Chỉ đạo cấp nước an toàn và chống thất thoát, thất thu nước sạch tỉnh Tây Ninh.

CT


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây