UBND tỉnh ủy quyền cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phê duyệt danh sách đối tượng thuộc trách nhiệm quản lý

Thứ sáu - 12/03/2021 09:00 27 0
Ngày 12/3/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành quyết định số 576/QĐ-UBND Ủy quyền cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phê duyệt danh sách đối tượng thuộc trách nhiệm quản lý của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội, cụ thể như sau:

​Trợ cấp mai táng phí đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

Trợ cấp mai táng phí đối với dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Trợ cấp một lần đối với một số đối tượng trực tiếp tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước nhưng chưa được hưởng chính sách của Đảng và Nhà nước.

Trợ cấp một lần đối với đối tượng tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

Thời hạn ủy quyền: Từ ngày 09 tháng 3 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2021.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội có trách nhiệm báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về kết quả thực hiện các nhiệm vụ được ủy quyền tại Điều 1 sau khi kết thúc năm; chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật về nội dung được ủy quyền.

Thanh Thúy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây