Lãnh đạo UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Y tế

Thứ ba - 03/10/2023 07:46 885 0
Ngày 02/10, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh và Sở Y tế tỉnh. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong đến dự và trao quyết định.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư cho bà Nguyễn Thị Thu Vân

Tại Sở Kế hoạch và Đầu tư, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Thu Vân, Trưởng Phòng Tổng hợp - Quy hoạch, Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở; Thời gian giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 01/10/2023.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Sở Y tế cho ông Vũ Gia Phương

Tại Sở Y tế, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao quyết định về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Vũ Gia Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Biên vào làm công chức tại Sở Y tế và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế; Thời gian giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 01/10/2023.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và Phó Giám đốc Sở Y tế; mong rằng với kinh nghiệm công tác, các đồng chí sẽ phát huy năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao bằng sự cống hiến và tâm huyết của mình. Đồng thời đề nghị trên cương vị mới sẽ cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở tiếp tục nỗ lực, phấn đấu lãnh đạo, chỉ đạo công chức và người lao động đoàn kết, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

DP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây