Bí thư Tỉnh ủy thăm, động viên các doanh nghiệp nhân dịp năm mới

Thứ hai - 24/01/2022 23:00 108 0
Nhân dịp mừng Xuân Nhâm Dần - năm 2022, ngày 24/01, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm, động viên các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh là trưởng đoàn đến thăm các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bến Cầu.

Cùng tham gia với đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong, lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo huyện Bến Cầu.


Đoàn đến thăm Công ty cổ phần Việt Nam - Mộc Bài


Đoàn đến thăm Công ty TNHH phát triển KCN TMTC


Đoàn đến thăm Công ty TNHH Sunjin Mộc Bài

Đoàn đến thăm Công ty cổ phần Việt Nam - Mộc Bài, Công ty TNHH phát triển KCN TMTC và Công ty TNHH Sunjin Mộc Bài.

Tại mỗi nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm thăm hỏi tình hình khôi phục sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi dịch bệnh diễn biến phức tạp và nhấn mạnh, tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp phục hồi hoạt động, tạo đà cho sự phát triển.

Qua thông tin từ các doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng khi các hoạt động sản xuất kinh doanh đã khôi phục gần như hoàn toàn góp phần tạo việc làm cho lao động địa phương; cùng với đó, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 luôn được các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc. Các doanh nghiệp cũng chăm lo tốt cho công nhân lao động, chi lương, thưởng tết và có kế hoạch nghỉ tết, làm việc lại sau tết rõ ràng đến công nhân.

Nhân dịp tết cổ truyền của Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm chúc ban lãnh đạo các doanh nghiệp, tập thể người lao động và gia đình an khang thịnh thịnh vượng, năm mới sẽ đạt được nhiều sự phát triển mới.

Song Trần


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây