Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi và chúc Tết Nguyên đán tại các doanh nghiệp

Thứ hai - 24/01/2022 17:00 121 0
Sáng 24/01/2022, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, động viên, chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

* Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh đến thăm hỏi và chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Biên, huyện Tân Châu và thị xã Hòa Thành.



Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh đến thăm hỏi và chúc Tết các doanh nghiệp trong tỉnh

Qua thăm hỏi, các Doanh nghiệp thông tin về hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2021 gặp khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh cùng các ngành chức năng, các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, tình hình sản xuất dần đi vào ổn định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chia sẻ những khó khăn của các doanh nghiệp trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực của các doanh nghiệp. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe các lãnh đạo và người lao động, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, có giải pháp kinh doanh, kết nối chuỗi sản xuất, thích ứng linh hoạt trong tình hình mới.

TT

* Cũng trong ngày 24/01, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh đến thăm hỏi và chúc Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.




Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành tỉnh đến thăm hỏi và chúc Tết các doanh nghiệp trong tỉnh

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Hiện các doanh nghiệp đã khôi phục sản xuất, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 luôn được các doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc, công nhân lao động được chi lương, thưởng tết đầy đủ, an tâm sản xuất.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến thay mặt lãnh đạo tỉnh động viên các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khôi phục hoạt động sản xuất. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo các doanh nghiệp, tập thể người lao động và gia đình an khang thịnh thịnh vượng, năm mới với quyết tâm cao hơn,  thích ứng linh hoạt, phát triển mạnh mẽ hơn trong tình hình mới.

LN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây