Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí, văn nghệ sĩ, trí thức khoa học công nghệ

Thứ sáu - 21/01/2022 11:00 101 0
Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 sắp đến, sáng ngày 20/01, đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đến thăm, động viên, chúc Tết các cơ quan báo chí, lực lượng văn nghệ sĩ và đội ngũ trí thức khoa học, công nghệ trên địa bàn.

Đoàn đến thăm các lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, người lao động tại Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; cán bộ, văn nghệ sĩ tiêu biểu tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; thăm cán bộ, các trí thức, nhà khoa học tiêu biểu tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.


Đoàn đến thăm báo Tây Ninh


Đoàn đến thăm Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh


Đoàn đến thăm Hội Nhà báo Tây Ninh

Tại đây, đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận những đóng góp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn trong công tác thông tin, tuyên truyền cũng như định hướng, cổ vũ tinh thần của các tầng lớp nhân dân cùng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, duy trì sự phát triển của tỉnh trong năm 2021.

Đồng chí cũng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học đã vượt qua khó khăn do dịch đạt được những kết quả nổi bật trong hoạt động, nhất là trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Thông qua các tác phẩm văn học nghệ thuật đã góp phần tạo sự lan tỏa về hình ảnh tốt đẹp của con người, vùng đất Tây Ninh đến với bạn bè, du khách quốc tế.


Đoàn đến thăm Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh


Đoàn đến thăm Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh

Đồng chí Phạm Hùng Thái mong muốn các đội ngũ người làm báo, các văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần đã cận kề, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao tặng quà tết cho các đơn vị, tặng quà Tết cho các cá nhân tiêu biểu của các đơn vị và gửi lời chúc mừng năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, an lành, năm mới thắng lợi mới.

Thanh Hoa


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây