Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ

Thứ năm - 27/06/2019 16:00 84 0
Ngày 26.06.2019, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự huyện Hòa Thành. Chủ trì và điều hành buổi đối thoại có đại tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đến dự còn có Đại tá Nguyễn Văn Đẹp - Phó Chính ủy, lãnh đạo địa phương huyện và Thủ trưởng các cơ quan phòng, ban, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại buổi sinh hoạt, Đại tá Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ: việc đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh với cán bộ, chiến sĩ là hình thức sinh hoạt dân chủ, thiết thực, nhằm kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải quyết tốt các vấn đề vướng mắc, nảy sinh tại cơ sở. Từ đó, có hướng lãnh đạo xây dựng đơn vị đoàn kết vững mạnh toàn diện.

Buổi đối thoại, có nhiều ý kiến của cán bộ, chiến sĩ thường trực và dân quân, phản ánh tâm tư, nguyện vọng, những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Phản ánh công khai các chế độ, tiêu chuẩn được hưởng và những quy định liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của quân nhân; về công tác sắp xếp, quy hoạch và đào tạo cũng như thực trạng cán bộ ở các cơ quan, đơn vị hiện nay.

BCHQS-doithoaidanchu.jpg

Hoạt động đối thoại dân chủ tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hòa Thành

Những ý kiến phản ánh đã được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp thu, giải đáp và chỉ đạo cho Ban chỉ huy quân sự huyện Hòa Thành và các phòng, ban tập trung xem xét, giải quyết, nhằm đảm bảo dân chủ trong đơn vị, đem lại quyền lợi chính đáng cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang.

                                                                             Sơn Tòng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây