Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

Thứ bảy - 21/05/2022 22:00 135 0
Sáng ngày 21/5, tại hội trường Tỉnh ủy diễn ra lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3) do Ban Thường vụ tỉnh ủy Tây Ninh và Học viện Chính trị khu vực II phối hợp tổ chức.


Các đại biểu tham dự lễ bế giảng

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và PGS.TS Nguyễn Tấn Vinh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II cùng tham dự buổi lễ.



Các cán bộ lãnh đạo, quản lý được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe công bố quyết định của Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II công nhận hoàn thành khóa học và cấp giấy chứng nhận cho 52 học viên là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, cấp trưởng các sở, ban, ngành tỉnh và tương đương (tham gia lớp 1).


PGS.TS Nguyễn Tấn Vinh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tấn Vinh - Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II nhấn mạnh, công tác đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong giai đoạn hiện nay là hết sức cần thiết, nhằm xây dựng một đội ngũ có tâm, có tầm; đặc biệt là có khả năng giải quyết đúng đắn những vấn đề mới mẻ, phức tạp trong xu thế phát triển mới của thời đại như chuyển đổi số, đổi mới, sáng tạo. Thành công hay thất bại của sự phát triển phụ thuộc rất lớn vào đội ngũ cán bộ.

"Sau gần một tuần học tập, các học viên đã được nghiên cứu 8 chuyên đề rất quan trọng, cung cấp nhiều thông tin, kiến thức mới trên nhiều lĩnh vực, như chính trị, kinh tế, quốc phòng, an ninh, đặc biệt là chuyên đề của Phó Bí thư Tỉnh ủy. Học viên được nâng cao nhận thức về chính trị, tư duy và năng lực lãnh đạo quản lý, nhất là kỹ năng vận dụng kiến thức mới để áp dụng trong công tác ở địa phương"- Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II cho biết.

Theo Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, hệ thống tri thức tại lớp bồi dưỡng là những vấn đề gợi mở, định hướng để các cán bộ lãnh đạo kết hợp với trải nghiệm thực tiễn của bản thân sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển lý luận của Đảng, làm sâu sắc những giá trị đương đại của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những luận điểm sai trái, thù địch trong tình hình hiện nay ở địa phương. Đồng thời, cập nhật những vấn đề lý luận trong tình hình mới, kỹ năng xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II lưu ý, kiến thức được bồi dưỡng, cập nhật chỉ nối tiếp, phát huy giá trị khi được các cán bộ vận dụng một cách sáng tạo, hiệu quả vào thực tiễn công tác.


Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng trong thời gian tới, các cán bộ lãnh đạo sẽ phát huy tốt kiến thức được bồi dưỡng, cập nhật

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tinh thần và thái độ học tập của các học viên đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp học, nắm bắt những vấn đề mà các giảng viên truyền đạt, phát huy tính chủ động tích cực trong nghiên cứu, học tập; kịp thời nắm bắt, phân tích và xử lý hiệu quả những vấn đề đang diễn ra tại địa phương, đơn vị.

Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng với kinh nghiệm sẵn có, cùng với những kiến thức được cập nhật tại lớp bồi dưỡng, các cán bộ lãnh đạo trên từng cương vị công tác của mình sẽ phát huy cao nhất quyết tâm, nâng cao tinh thần trách nhiệm, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương; đồng thời đổi mới tư duy, chủ động, sáng tạo đóng góp vào định hướng phát triển của tỉnh, tạo ra bước đột phá về kinh tế - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, tạo đà để tỉnh phát triển nhanh, vững chắc hơn nữa trong thời gian tới.

Song Trần


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây