Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông: Thăm, tặng quà Hội Phụ nữ tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia

Thứ năm - 06/12/2012 00:00 119 0
Chiều 5.12, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông dẫn đầu đoàn cán bộ Hội Phụ nữ tỉnh và các sở, ngành tỉnh Tây Ninh đến thăm, tặng quà cho Hội Phụ nữ tỉnh Svay Riêng, Vương quốc Campuchia nhân dịp Hội Phụ nữ tỉnh khánh thành và đưa vào sử dụng nhà khách của Hội Phụ nữ Campuchia.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Phuông tặng quà cho bà Men Sam-On, Phó Thủ tướng thường trực Vương quốc Campuchia.

Bà Men Sam On - Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Hoàng gia Vương quốc Campuchia, Chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì hòa bình và phát triển, Chủ tịch Hội Hữu nghị Campuchia-Việt Nam cùng ngài Chieng Orm - Tỉnh trưởng tỉnh Svay Rieng đã tiếp đón lãnh đạo và đoàn cán bộ Tây Ninh.

Chúc mừng khánh thành trụ sở nhà khách của Hội Phụ nữ Campuchia, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Võ Văn Phuông đã trao tặng Hội phần quà trị giá 3.000 USD.

Là tỉnh giáp biên với nước bạn Campuchia, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân Tây Ninh cùng với các tỉnh bạn đã có nhiều hoạt động đối ngoại, trao đổi thông tin, thông báo tình hình cho nhau để tăng cường sự hiểu biết, thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây