Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang làm việc Đảng ủy Khối doanh nghiệp

Thứ ba - 02/08/2016 15:00 113 0
Ngày 01/8/2016, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang cùng đoàn công tác của Tỉnh ủy đến làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh về công tác xây dựng Đảng.

bithu_lamviecduy.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang phát biểu tại buổi làm việc.

Theo Đảng ủy Khối doanh nghiệp, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội 6 tháng đầu năm trong Đảng bộ Khối được giữ vững. Hầu hết cán bộ, đảng viên, công nhân lao động tích cực học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ổn định, an tâm công tác; thực hiện tốt công tác tổ chức cơ sở đảng, đảng viên. Đảng ủy Khối đã tiếp nhận 15 chi bộ trực thuộc các huyện và Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Bên cạnh đó, Phó Bí thư Đảng ủy khối Doanh nghiệp Lê Văn Xền cho biết công tác tuyên truyền ở một vài doanh nghiệp sau cổ phần hóa chưa tốt, hiệu quả chưa cao; vấn đề học Nghị quyết, mở lớp cảm tình đảng, đảng viên mới cho đối tượng trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước, nhất là doanh nghiệp FDI là hết sức khó khăn, vì chủ Doanh nghiệp không chấp nhận cho người lao động nghỉ dài ngày để đi học. Do đó, Đảng ủy Khối kiến nghị tỉnh cho chủ trương tổ chức học tập ngắn gọn với những nội dung hết sức trọng tâm.

Liên quan đến những kiến nghị của Đảng ủy Khối xét giữ nguyên biên chế vì Đảng ủy khối vừa được Tỉnh ủy giao thêm nhiều nhiệm vụ mới và tiếp nhận, quản lý thêm 15 cơ sở đảng trực thuộc. Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã phân tích chủ trương của Trung ương là phải giảm biên chế, do đó, Bí thư Tỉnh ủy giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy nghiên cứu, tham mưu. Tuy nhiên, Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý Đảng bộ khối phải hết sức nỗ lực, khắc phục khó khăn, đổi mới, quyết liệt hơn trong thực hiện nhiệm vụ. Đối với kiến nghị giao chỉ tiêu học cao cấp chính trị, Bí thư Tỉnh ủy lưu ý Ban Tổ chức Tỉnh ủy phải giao chỉ tiêu cho Đảng ủy Khối doanh nghiệp và cả Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Trước khi kết thúc buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang hết sức lưu ý đối với Đảng bộ khối trong vấn đề đoàn kết nội bộ để giải quyết những khó khăn vướng mắc và hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

          Tố Tuấn


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây