Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải làm việc tại Tây Ninh

Thứ sáu - 12/08/2016 09:00 79 0
Chiều ngày 11.8, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa cùng đoàn công tác của Bộ đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh về một số vấn đề nhằm phát triển hạ tầng giao thông của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân giới thiệu về thực trạng một số tuyến đường chính của Tây Ninh.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm gần đây và 6 tháng đầu năm 2016. Trong đó, lãnh đạo UBND tỉnh nhấn mạnh về thực trạng hạ tầng kỹ thuật giao thông của địa phương còn chưa đáp ứng được nhu cầu.

 Hiện kết cấu hạ tầng giao thông đường thủy lẫn đường bộ ở Tây Ninh chưa được đầu tư xứng tầm, còn lạc hậu. Nhiều công trình xuống cấp nặng nhưng chưa được tu sửa do thiếu vốn. Có những dự án giao thông quan trọng được quy hoạch nhiều năm qua nhưng chưa triển khai thực hiện…

Trước thực trạng này, Tây Ninh kiến nghị Bộ GTVT hỗ trợ đầu tư một số dự án cấp thiết như nâng cấp quốc lộ 22B; triển khai dự án đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh- Mộc Bài; bổ sung vào quy hoạch tuyến cao tốc Gò Dầu - thành phố Tây Ninh - Xa Mát; kết nối với tuyến cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Mộc Bài tại Gò Dầu; triển khai thực hiện dự án đường tuần tra biên giới; sớm tiếp tục thi công dự án đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Ninh…

Quốc lộ 22B, đoạn qua địa phận tỉnh Tây Ninh- Ảnh minh hoạ

Lãnh đạo các cơ quan trực thuộc Bộ GTVT đi cùng đoàn công tác đã trao đổi, phân tích những vấn đề có liên quan đến thực trạng giao thông của địa phương và cho biết kế hoạch thực hiện một số dự án trong thời gian từ nay đến năm 2019.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh thống nhất nhiều giải pháp, nội dung quan trọng trong kế hoạch đầu tư hạ tầng giao thông của tỉnh vào thời gian tới.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây