Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Họp mặt cán bộ lãnh đạo nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ tư - 09/03/2016 09:00 61 0
Nhân kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 8/3/2016, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức họp mặt các đồng chí lãnh đạo nữ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đương chức và đã nghỉ hưu.

bithu_tang_.jpg

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang tặng hoa chúc mừng cán bộ lãnh đạo nữ hưu trí​.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân, nguyên Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Thị Thu Thủy, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Lưu Quang, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ của tỉnh, huyện qua các thời kỳ.

Trong những năm qua, cùng với sự lớn mạnh không ngừng của phong trào phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ tỉnh nhà nói riêng không ngừng phát triển đi lên, đã và đang đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc, vào sự phát triển của phong trào phụ nữ thế giới, tô thắm thêm truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang trân trọng ghi nhận và đánh giá cao vị trí, vai trò và sự cống hiến to lớn của phụ nữ tỉnh nhà trong tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Nhân buổi họp mặt ấm áp, đồng chí gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ, chúc các đồng chí luôn vui khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Cũng tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã thông báo một số kết quả đạt được của tỉnh sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 và một số dự án, hạng mục đang đầu tư vào Tây Ninh. Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang cũng mong muốn Hội LHPN các cấp trong tỉnh cần chủ động, tích cực hơn nữa trong công tác, suy nghĩ nhiều cách làm, mô hình mới để thu hút hội viên.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây