Họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba - 08/03/2016 18:00 115 0
Ngày 8/3/2016, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 106 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

DSC_5814.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân tặng lẵng hoa chúc mừng buổi họp mặt.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Minh, Lê Thị Bân, nguyên Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ; Nguyễn Thị Thu Thuỷ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ đương chức và nghỉ hưu.

Buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống lịch sử 106 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong những năm qua, phụ nữ tỉnh nhà đã đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Thông qua các phong trào, hoạt động do địa phương và các cấp Hội trong tỉnh tổ chức, phát động, các tầng lớp phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục tâm lý tự ty; tích cực sáng tạo trong sản xuất, năng động, khoa học trong công việc cũng như cuộc sống gia đình; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà các cấp Hội đã đạt được trong năm 2015, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ tỉnh nhà luôn vui, khỏe, hạnh phúc.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho hai tập thể là Câu lạc bộ Thương gia thương hiệu Tây Ninh và Công ty TNHH Quảng cáo truyền hình truyền thông đã đóng góp tích cực tổ chức thành công chương trình "Đón Tết cùng phụ nữ nghèo vượt khó".

Tố Tuấn​

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây