Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Thứ hai - 27/06/2022 19:00 134 0
Sáng ngày 27/6, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy đến dự và trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Thị Thu Hiền - Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.


Quang cảnh buổi lễ

Trong quá trình tham gia cách mạng, đồng chí Dương Thị Thu Hiền trải qua nhiều chức vụ khác nhau ở các đơn vị như Phó Hội trưởng Phụ nữ tỉnh (năm 1987), Trưởng Ban Tổ chức chính quyền tỉnh (năm 1993), Giám đốc Sở Công nghệ và Môi trường tỉnh (năm 1999), Bí thư Huyện ủy Tân Châu (từ năm 2001 đến năm 2005). Trước khi nghỉ hưu vào năm 2010, đồng chí giữ chức vụ Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.



Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định, huy hiệu Đảng cho đồng chí Dương Thị Thu Hiền

Sau đó, đồng chí tiếp tục tham gia công tác tại Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh và hiện đang giữ chức vụ Chủ tịch Liên hiệp hội, sinh hoạt tại Chi bộ cơ sở Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Với những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đồng chí Dương Thị Thu Hiền vinh dự được Đảng trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2022.


Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đồng chí Dương Thị Thu Hiền trong suốt quá trình công tác

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng trân trọng ghi nhận những đóng góp của đồng chí Dương Thị Thu Hiền trong suốt quá trình công tác và mong muốn rằng đồng chí tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong cương vị công tác hiện tại, góp phần vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, hoạt động của Liên hiệp Hội trong thời gian tới đạt được nhiều hiệu quả hơn nữa.

Thanh Hoa


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây