Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân: Trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội

Thứ năm - 26/05/2016 09:00 54 0
Ngày 25/5/2016, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đến dự và trao Quyết định về công tác cán bộ tại Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

DSC_6115.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội cho bà Võ Thanh Thủy​.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã trao Quyết định số 1039/QĐ-UBND, ngày 28/4/2016 của UBND tỉnh bổ nhiệm bà Võ Thanh Thủy, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy giữ chức Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Thời gian giữ chức vụ kể từ ngày 01/6/2016 đến ngày 01/5/2021 (ngày đến tuổi nghỉ hưu theo quy định).

Cũng tại Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân đã trao Quyết định nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ, chính sách theo Nghị định số 26/2015/NĐ-CP, ngày 09/3/2015 của Chính phủ cho bà Diệp Thị Hiệp, nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Thời gian nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ bảo hiểm xã hội của bà Diệp Thị Hiệp kể từ ngày 01/6/2016.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho bà Diệp Thị Hiệp đã có thành tích trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ ngành Lao động, Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến và đóng góp tích cực của bà Diệp Thị Hiệp cho Đảng bộ tỉnh thời gian qua. Chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp trí tuệ và công sức cho sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tới bà Võ Thanh Thủy, mong muốn đồng chí Thủy trong cương vị công tác mới  tiếp tục cùng với lãnh đạo và cán bộ, công chức Sở Lao động Thương binh và Xã hội thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây