Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường 1 sau kỳ họp hai cấp

Thứ hai - 01/08/2022 23:00 157 0
Chiều 1.8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng các đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố có buổi tiếp xúc cử tri phường 1 sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khoá 10 và sau kỳ họp thứ 5 HĐND thành phố khoá 12, nhiệm kỳ 2021–2026.


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại hội nghị.


Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp của HĐND tỉnh và Thành phố; thông báo kết quả trả lời, giải quyết của các cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri phường 1 phản ánh hẻm 23 đường 30.4 xuống cấp, thường xuyên bị ngập nước vào mùa mưa; đề nghị cơ quan chức năng rà soát lại lộ giới của các hẻm 21 đường Trần Hưng Đạo, hẻm 12A đường CMT8 để nâng cấp, mở rộng cho thông thoáng; sớm di dời biển báo giao thông đặt tại vòng xoay công viên vườn hoa Thắng lợi và có giải pháp phân luồng giao thông hợp lý để phòng tránh va chạm giao thông; ngành Y tế tăng cường phun hoá chất diệt muỗi phòng, chống bệnh sốt xuất huyết trong khu dân cư. Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo UBND Thành phố và địa phương tiếp thu, giải trình thoả đáng.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận các ý kiến đóng góp tâm huyết của cử tri phường 1, yêu cầu các cấp chính quyền Thành phố tiếp tục quan tâm, giải quyết kịp thời các vấn đề mà cử tri nêu. Đồng thời thông tin đến các cử tri một số điểm nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh 6 tháng đầu năm 2022.


Cử tri khu phố 1, phường 1 phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Thu ngân sách Nhà nước đạt gần 70%, kim ngạch xuất khẩu đạt mức tăng trưởng cao. Đặc biệt, ngành du lịch của Tây Ninh không những khôi phục tốt mà còn phát triển khá ấn tượng, hiện là 1 trong 3 tỉnh đứng đầu cả nước về mức tăng trưởng du lịch. Bên cạnh đó tỉnh còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từ ngân sách của tỉnh đã hỗ trợ hơn 1.000 tỷ đồng cho các đối tượng bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Theo BTNO




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây