Hội Thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh: Tổ chức tiệc tất niên năm Ất Mùi 2015

Thứ năm - 28/01/2016 17:00 84 0
Sáng ngày 28/01/2016 (tức ngày 19/12 năm Ất Mùi), tại Trai Đường Nội ô Tòa Thánh, Hội thánh Cao đài Toà thánh Tây Ninh tổ chức tiệc tất niên năm Ất Mùi 2015, để tạm biệt năm cũ và chuẩn bị bước sang năm mới Bính Thân 2016.

DSC_5552.JPG

Đại biểu Quốc hội Lê Minh Trọng tặng quà chúc mừng Hội thánh.

Ông Lê Minh Trọng, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh; ông Lâm Tấn Đông, Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh, bà Nguyễn Thị Minh Lý, Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; huyện Hoà Thành, thành phố Tây Ninh và đông đảo chức sắc, chức việc, tín đồ Cao đài Tây Ninh về dự.

Trong diễn văn của ngài Đầu sư Thượng Tám Thanh, Chưởng quản Hội thánh Cao đài Tòa thánh Tây Ninh đã nêu bật những công việc quan trọng của Hội Thánh trong năm qua, trong đó nhấn mạnh: "Suốt một năm dài nhọc nhằn với bao công việc, quý hiền đã chung tâm hiệp trí, cùng với Hội Thánh vun bồi Đại Nghiệp Đạo ngày càng phát triển. Đã làm tốt nhiệm vụ được giao, hành đạo đúng theo Hiến chương quy định và sự hướng dẫn của Hội Thánh, đã tự nguyện hy sinh đời thường, dẹp bỏ những dị biệt để đoàn kết, thương yêu, hài hoà, giúp đỡ nhau trong nghĩa tình huynh đệ đồng môn, lo lập công bồi đức và làm tròn nghĩa vụ công nhân, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước, giữ nghiêm luật Đạo, tích cực tham gia các mặt công tác xã hội từ thiện, tham gia việc công ích xã hội và phong trào thi đua yêu nước theo phát động của chính quyền và MTTQ, phấn đấu bằng nguồn nội lực trong thời kỳ đổi mới, theo sự lãnh đạo của Đảng và Chính phủ, để xây dựng đất nước an bình, ngày càng phát triển, văn mình, giàu đẹp, theo phương châm "Tốt đời đẹo Đạo – Nước Vinh, Đạo Sáng". Ngài Đầu sư cũng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của Đảng bộ, chính quyền và sở, ban, ngành tỉnh trong năm qua.

Phát biểu chúc mừng tại tiệc tất niên, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Thị Minh Lý gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến Hội Thánh. chúc Thường trực Hội Thánh, quý chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào tín đồ đạo Cao Đài Tây Ninh mạnh khoẻ, an khang, thịnh vượng và hưởng được nhiều hồng ân của Đức Chí Tôn, Đức Phật Mẫu và các đấng thiêng liêng.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây