Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân: Thăm, chúc Tết và tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu, các cụ thọ 100 tuổi tại huyện Hòa Thành

Thứ năm - 28/01/2016 11:00 158 0
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 27/01/2016, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Nguyễn Hồng Thanh cùng chính quyền địa phương đã đến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu, các cụ thọ 100 tuổi trên địa bàn huyện.

DSC_5600.JPG

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, lãnh đạo huyện Hòa Thành và chính quyền địa phương Thị trấn Hòa Thành tặng quà cho ông Tống Hoàng Thành.

Tại Thị trấn Hòa Thành, Đoàn đã đến thăm các ông: Phạm Công Lý, SN 1943 – Thương binh; Tống Hoàng Thành, SN 1966 – Thương binh và các cụ thọ 100 tuổi: Huỳnh Thị Quáng, Nguyễn Thị Săng đều ngụ Khu phố 4.

Tại xã Trường Đông, Đoàn đến thăm ông Nguyễn Đắc Ngữ, SN 1940 – Thương binh và cụ thọ 100 tuổi Huỳnh Thị Sổ, đều ngụ ấp Trường Ân. Tại xã Trường Tây, Đoàn đến thăm ông Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Tấn Sỹ, SN 1950, đều là thương binh, ngụ ấp Trường An và bà Nguyễn Thị Kế, SN 1936, ngụ ấp Trường Phước là vợ liệt sĩ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh và huyện, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ các cụ, các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình chính sách đã có công lao đóng góp to lớn vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho các cụ, các gia đình chính sách, mỗi phần quà và tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng. Chúc các cụ, các gia đình chính sách năm mới mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc.

Tố Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây