Khai trương Tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và nhà phố thương mại đầu tiên tại Tây Ninh

Thứ hai - 24/12/2018 17:00 105 0
Sáng ngày 24/12/2018, Tập đoàn VINGROUP tưng bừng tổ chức khai trương tổ hợp Trung tâm thương mại VINCOM Plaza, khách sạn 5 sao VINPEARL và nhà phố thương mại Shophouse đầu tiên tại thành phố Tây Ninh.

daibieuthamdulekhaitruong.jpg

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đến tham dự, có ông Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Minh Tân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Tân, Phó Bí thư  Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và lãnh đạo các huyện và thành phố Tây Ninh.

onglekhachiep.jpg

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn VINGROUP

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn VinGroup cho biết, Tập đoàn xác định Tây Ninh là một địa bàn đầu tư quan trọng, trong đó tổ hợp Trung tâm thương mại Vincom Plaza, khách sạn 5 sao Vinpearl và nhà phố thương mại hướng đến phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách và người dân địa  phương, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Tây Ninh. Việc khai trương tổ hợp này đúng vào dịp lễ Giáng sinh năm 2018 có thêm điểm đến vui chơi, giải trí trong các dịp lễ, tết cho người dân Tây Ninh. Thời điểm này, VinGroup cũng khai trương 4 Trung tâm thương mại khác tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ngãi và Cà Mau.

ognngueynthanhngocvncom.jpg

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chúc mừng sự kiện quan trọng này và nhấn mạnh, sau hơn 2 năm khởi công xây dựng, công trình bề thế, hiện đại mang đẳng cấp quốc tế - tổ hợp Trung tâm thương mại VINCOM Plaza, khách sạn 5 sao VINPEARL và nhà phố thương mại Shophouse VINCOM Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động. Đây là công trình quan trọng không chỉ thúc đẩy phát triển về thương mại, dịch vụ của tỉnh mà còn là công trình có quy mô lớn, tạo cú hích, điểm nhấn lan tỏa về đô thị, tạo diện mạo mới cho thành phố Tây Ninh, đang hướng đến đô thị loại II vào năm 2025. Tòa tháp khách sạn, thương mại, dịch vụ cao 21 tầng được xem là tòa nhà cao nhất Tây Ninh hiện nay. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng VINGROUP cũng như các nhà đầu tư khác đang đầu tư ở Tây Ninh sẽ luôn đồng hành cùng địa phương xây dựng nên những công trình lớn hơn và có ý nghĩa hơn nữa đối với sự phát triển của Tây Ninh trong thời gian tới.

catbangkhaitruong.jpg

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

daibieuthamquan.jpg

daibieuthamquan11.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tham quan khu vực mua sắm

Các đồng chí lãnh đạo Tây Ninh và Tập đoàn VINGROUP cùng cắt băng khánh thành để đưa tổ hợp Trung tâm thương mại VINCOM Plaza, khách sạn 5 sao VINPEARL và nhà phố thương mại Shophouse VINCOM Tây Ninh chính thức mở cửa, phục vụ khách hàng.

XV




Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây