Lãnh đạo tỉnh họp mặt với Đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh trước khi tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Thứ sáu - 25/03/2022 11:00 178 0
Chiều ngày 24/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng có buổi gặp gỡ với Đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh Tây Ninh trước khi lên đường tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ 7, nhiệm kỳ 2022 - 2025.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng (thứ ba từ trái sang) tặng hoa cho Đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ của tỉnh Tây Ninh

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2025 sẽ được tổ chức trọng thể trong hai ngày 30 và 31/3 tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham dự của 800 đại biểu, là các doanh nhân trẻ tiêu biểu trong cả nước. Cùng dịp này, lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021 cũng sẽ được tổ chức để tôn vinh Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chúc mừng 02 doanh nghiệp được nhận giải Sao vàng Đất Việt năm 2021

Ông Ngô Trần Ngọc Quốc - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh cho biết, Đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh tham dự Đại hội gồm 11 đại biểu, trong đó có 02 doanh nghiệp được nhận giải Sao vàng Đất Việt năm 2021 là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu - Thương mại - Công nghệ - Dịch vụ Hùng Duy và Công ty TNHH Tân Ngọc Lực.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng phát biểu chúc mừng và biểu dương các doanh nghiệp được nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt trong đợt này. Đồng thời kỳ vọng các đại biểu tham dự Đại hội sẽ công tâm, sáng suốt, hiệp thương chọn cử những người có tài, có đức để tham gia vào Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khóa mới; góp phần thúc đẩy kinh tế của cả nước cùng phát triển, nhất là trong giai đoạn phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19 như hiện nay.

Thanh Hoa


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây