Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp tết Trung thu

Thứ tư - 18/09/2013 00:00 79 0
Lãnh đạo tỉnh chúc cho các em có được một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình, chúc các em luôn phấn đấu học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ tặng  quà cho thiếu nhi xã Tân Đông.

Nhân dịp Tết Trung thu, lãnh đạo Tỉnh uỷ-HĐND-UBND-UB.MTTQVN tỉnh và các sở, ban, ngành tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

* Tại Tân Châu, đoàn do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ dẫn đầu đã đến thăm và tặng 160 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thiếu nhi dân tộc thiểu số tại 2 xã Tân Đông và Tân Hưng. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng gồm bánh trung thu và lồng đèn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ chúc cho các em có được một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình, chúc các em phấn đấu học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

* Tại huyện Bến Cầu, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hùng Việt đã đến UBND xã Long Giang thăm và trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

* Tại Tân Biên, đoàn do Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Lưu Quang dẫn đầu đã đến thăm và tặng 150 quần quà gồm bánh Trung thu và lồng đèn cho các cháu thiếu nhi. Trong đó, có 50 phần quà dành cho trẻ em người dân tộc thiểu số và 100 phần quà dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Lưu Quang tặng quà cho các em thiếu nhi tại huyện Tân Biên.

* Tại hai huyện Hoà Thành và Dương Minh Châu, đoàn do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo dẫn đầu đã đến tặng 250 phần quà Trung thu, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng cho các em thiếu nhi. Trong đó có 200 phần dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 50 phần quà dành cho trẻ em người dân tộc. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo tặng quà Trung thu cho trẻ em người dân tộc Tà Mun ở huyện Dương Minh Châu.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây