Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng: Thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH và gia đình chính sách

Thứ bảy - 25/01/2014 00:00 77 0
Thay mặt cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Trọng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, các gia đình chính sách.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Minh Trọng (trái) thăm, tặng quà cho mẹ VNAH Phạm Thị Niêu.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, chiều 24.1, đồng chí Lê Minh Trọng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành và chính quyền địa phương đã đến thăm, tặng quà Tết cho các Mẹ VNAH ở xã Thanh Điền và gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Long Vĩnh.

Tại xã Thanh Điền, đoàn đã đến thăm mẹ VNAH  Phạm Thị Niêu, sinh năm 1919; Mẹ Nguyễn Thị Kiệt, sinh năm 1923 và Mẹ Lê Thị Inh, sinh năm 1922. Tại xã Long Vĩnh, đoàn đến thăm 3 gia đình chính sách tiêu biểu gồm: ông Lê Quang, sinh năm 1928, thương binh 4/4; ông Nguyễn Văn Quốc, sinh năm 1955, thương binh ¼ và ông Phạm Văn Tùy, sinh năm 1953, bệnh binh 2/3.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Trọng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ, các gia đình chính sách, chúc các Mẹ, các gia đình chính sách nhiều sức khỏe, đón một cái tết cổ truyền dân tộc vui tươi, hạnh phúc, đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà Tết cùng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây