Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 05/04/2017 11:00 58 0
Sáng ngày 4/4/2017, bà Mary Tarnowka – Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

DSC_6459.JPG

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang tặng bức tranh Lòng hồ Dầu tiếng cho bà Mary tarnowka.

Tiếp đoàn tại trụ sở Tỉnh ủy, có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang đã giới thiệu với Đoàn những kết quả nổi bật của tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội, cũng như những định hướng của tỉnh trong thời gian tới, trong đó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh đến chương trình phát triển nông nghiệp công nghệ cao mà tỉnh đang thực hiện. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn với cương vị công tác của mình bà Tổng Lãnh sự sẽ giới thiệu những nhà đầu tư lớn đến đầu tư tại Tây Ninh và mong muốn nếu được sẽ đầu tư một trường quốc tế tại Tây Ninh. Bí thư Tỉnh ủy cũng gửi lời cảm ơn tới bà Tổng Lãnh sự đã sắp xếp thời gian đến thăm Tây Ninh.

Bà Mary Tarnowka cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tiếp đón đoàn chu đáo, trọng thị. Bà cho biết, bà rất vui và ấn tượng khi được đến thăm Tây Ninh, với điều kiện thiên nhiên ưu đãi, có nhiều cảnh quan du lịch và có cơ hội phát triển đầu tư. Sau chuyến công tác, bà hy vọng sẽ kêu gọi và mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư với tỉnh trên nhiều lĩnh vực.

Tuấn Minh

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây