Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam thăm, chúc tết UBND tỉnh

Thứ năm - 31/01/2019 17:00 45 0
Chiều ngày 30/01 (nhằm ngày 25 tháng Chạp), Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam do ông Trần Công Kha, Phó Tổng Giám đốc là trưởng đoàn đến thăm, chúc tết UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn.

Phát biểu tại buổi gặp, ông Trần Công Kha, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo UBND tỉnh đối với các công ty thành viên trong thời gian qua và mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh tiếp tục dành sự quan tâm hỗ trợ để các công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Tây Ninh. Nhân dịp năm mới, chúc lãnh đạo tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thắng lợi mới.

TapdoanCSuchuctet_2019.jpg

Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa cho lãnh đạo UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cảm ơn tình cảm của lãnh đạo Tập đoàn dành cho UBND tỉnh và những lời chúc tốt đẹp dành cho các đồng chí lãnh đạo UBND. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng các thành phần kinh tế, nhất là doanh nghiệp không chỉ sản xuất kinh doanh giỏi mà còn đồng hành cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, để lại ấn tượng tốt đẹp với nhân dân. Tỉnh sẽ quan tâm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hoạt động.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng rằng, năm 2019 dưới sự lãnh đạo của Tập đoàn, các công ty thành viên sẽ có sự phát triển hơn so với năm 2018; chúc Tập đoàn, các công ty thành viên gặt hái nhiều thành công trong năm mới, tràn đầy niềm tin, năm mới thắng lợi mới.

XV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây