Tây Ninh đăng cai tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017

Thứ sáu - 04/11/2016 16:00 69 0
Ngày 02/11/2016, Ban Tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017 đã có buổi khảo sát về tình hình chuẩn bị cơ sở hạ tầng và làm việc với lãnh đạo tỉnh về việc tổ chức Giải bóng chuyền nữ Quốc tế tại Tây Ninh.

IMG_2610.JPG

Đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Ban Tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017

Đoàn làm việc do ông Lâm Văn Tư, Giám đốc điều hành kênh truyền hình quốc gia VTV9  – Trưởng Ban Tổ chức giải; Ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc công ty CP Phân bón Bình Điền và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban của VTV9 và Công ty Bình Điền.

Tiếp đoàn khảo sát và làm việc, về phía tỉnh Tây Ninh có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh, đại diện Lãnh đạo UBND thành phố Tây Ninh.

Sau khi khảo sát thực tế các địa điểm chuẩn bị cho việc tổ chức giải và nghe đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo tiến độ và thời gian dự kiến các phần việc chuẩn bị cho việc đăng cai tổ chức giải, ý kiến trao đổi, thảo luận của thành viên đoàn, Ông Lâm Văn Tư đại diện Ban Tổ chức đã đánh giá cao nỗ lực của tỉnh và tuyên bố Tây Ninh sẽ đăng cai tổ chức Giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền lần thứ XI năm 2017: thời gian tổ chức giải từ ngày 22/4/2017 đến ngày 30/4/2017, với 8 đội tham dự (5 Câu lạc bộ quốc tế và 3 Câu lạc bộ trong nước).

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh bài tỏ vui mừng khi tỉnh được đăng cai tổ chức giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền, là một giải thể thao lớn, có uy tín. Tỉnh Tây Ninh cam kết sẽ đảm bảo các điều kiện theo yêu cầu của Ban Tổ chức và phối hợp với các đơn vị để giải diễn ra thành công nhất, đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân tỉnh nhà. Đồng thời ông Ngọc cũng chỉ đạo các ngành chức năng chủ động trong công tác phối hợp, chuẩn bị và thực hiện để phục vụ tốt nhất cho Giải đấu và quảng bá hình ảnh Tây Ninh đến bạn bè trong nước và quốc tế.

KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây