Tây Ninh tổ chức đối thoại chính sách và đào tạo ngắn hạn cao cấp

Thứ năm - 09/11/2017 15:00 137 0
Ngày 09/11/2017, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh phối hợp với Trường Đại học Fulbright Việt Nam tổ chức đối thoại chính sách và đào tạo ngắn hạn cao cấp.

fullright.JPG

Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc.

Tham dự Chương trình đối thoại có đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh. Về phía Trường Đại học Fulbright Việt Nam có ông Vũ Thành Tự Anh, Giám đốc Trường Đại học.

Chương trình đối thoại sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày, từ ngày 09/11/2017 đến ngày 12/11/2017. Ngày đầu tiên tập trung vào đối thoại chính sách giữa Lãnh đạo tỉnh và các chuyên gia, diễn giả; 3 ngày tiếp theo là khóa đào tạo ngắn hạn cao cấp cho trưởng, phó phòng của các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố. Nội dung chương trình cập nhật bối cảnh và tình hình kinh tế trong nước và quốc tế, những diễn biến và xu hướng chính có thể chi phối đến phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và tỉnh Tây Ninh nói chung nhằm khơi dậy tiềm năng, giúp tạo ra một Tây Ninh cạnh tranh và phát triển thịnh vượng trong tương lai.

Phát biểu khai mạc Chương trình, Ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định đây là dịp để lãnh đạo và đội ngũ lãnh đạo của tỉnh cùng nhìn nhận, trăn trở, tiếp nối mạch suy nghĩ, tư duy tìm hướng đi cho tỉnh trong giai đoạn phát triển mới. Ông đề nghị các Nhóm Công tác đột phá của tỉnh làm việc chặt chẽ với các đội, nhóm trong lớp học để có quá trình trao đổi, thảo luận hiệu quả.

                                                                                      KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây