Tây Ninh tổ chức Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên

Thứ năm - 18/07/2019 16:00 119 0
Sáng ngày 17/7/2019, Chương trình đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh và đoàn viên, thiếu niên, thiếu nhi và cán bộ đoàn, đội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh được tổ chức tại Hội trường Tỉnh ủy. Chủ trì chương trình đối thoại, về phía UBND tỉnh có đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, về phía Tỉnh đoàn có đồng chí Hoàng Thị Thanh Thúy và đồng chí Nguyễn Tiến Tân - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh.

doithoaitn2019.jpg

Các đồng chí chủ trì Chương trình đối thoại

Đến tham dự Chương trình đối thoại có đồng chí Phan Thị Điệp - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ngành: Lao động – Thương binh và Xã hội, Nội vụ, Tư pháp, Giáo dục và Đào tạo, Kế hoạch và Đầu tư, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học và Công nghệ, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và lãnh đạo UBND các huyện, thành phố.

doithoaitn12019.jpg

Các Lãnh đạo tỉnh tham dự Chương trình đối thoại

Với chủ đề “Tuổi trẻ Tây Ninh với vấn đề khởi nghiệp và công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ thiếu niên, nhi đồng”, chương trình đối thoại tạo cơ hội cho đoàn viên, thanh niên, giáo viên Tổng phụ trách Đội và các em thiếu nhi tiêu biểu được gặp mặt, chia sẽ những tâm tư, nguyện vọng cùng lãnh đạo tỉnh.

doithoaitn22019.jpg

doithoaitn32019.jpg

Các ý kiến phát biểu được ghi nhận tại buổi đối thoại

Buổi đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, nhiều lượt ý kiến được trao đổi, chia sẽ tại buổi đối thoại, các ý kiến tập trung về các chương trình hoạt động, sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu nhi; nội dung về đào tạo, dạy nghề cùng các cơ chế, chính sách cho thanh niên trên địa bàn, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa. Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao các ý kiến, ghi nhận những đóng góp và giải đáp các câu hỏi đặt ra; Đồng chí đề nghị các sở, ban ngành nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để giải quyết các kiến nghị cùng nguyện vọng của đoàn viên, thanh thiếu nhi của tỉnh.

Sau buổi đối thoại, lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của Hội đồng đội Trung ương cùng học bổng cho các em học sinh đạt thành tích học tập tốt và tham gia, đạt thành tích trong các hoạt động đoàn, đội.

doithoaitn42019.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc trao bằng khen Hội đồng đội Trung ương cho các em học sinh

Thông qua buổi gặp gỡ, trao đổi, góp phần tăng cường sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với công tác Đoàn và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn – Đội trên địa bàn tỉnh.

TT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây