Công an Tây Ninh: Tiếp nhận công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong CAND

Thứ sáu - 01/03/2013 00:00 47 0
Vừa qua, Công an Tây Ninh long trọng tổ chức lễ giao nhận công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân, đợt 1 năm 2013.

Toàn cảnh lễ nhận quân của Công an Tây Ninh

 

 

Tham dự lễ có các đồng chí trong Hội đồng tuyển chọn công dân nhập ngũ Công an tỉnh, lãnh đạo công an các đơn vị, huyện, thị và thân nhân của chiến sĩ mới.

Trong đợt xét tuyển chọn công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong CAND đợt 1 năm 2013, có 88 công dân được tuyển chọn vào phục vụ có thời hạn trong CAND. Các công dân được tuyển chọn là những thanh niên có phẩm chất chính trị, đạo đức, sức khoẻ tốt, tự nguyện phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Dương Văn Chiến- Giám đốc Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh ôn lại truyền thống anh hùng của lực lượng CAND và lực lượng Công an Tây Ninh, đồng thời động viên các chiến sĩ trẻ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, chấp hành nội quy, điều lệnh trong thời gian huấn luyện để ra trường nhận nhiệm vụ, chiến đấu, lập công, tô đậm thêm thành tích của CAND Việt Nam.

Cùng ngày, Trại giam Cây Cầy đã tiếp nhận 15 chiến sĩ từ Công an Tây Ninh để chuẩn bị triển khai huấn luyện.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây