Công ty cổ phần Việt Nam - Mộc Bài: Thi tìm hiểu “Luật Phòng cháy chữa cháy” năm 2014

Thứ ba - 07/10/2014 00:00 44 0
Mới đây, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an Tây Ninh và Đội Cảnh sát PCCC-CNCH khu vực Bến Cầu-Gò Dầu phối hợp với Công ty cổ phần Việt Nam - Mộc Bài tổ chức thi tìm hiểu “Luật Phòng cháy và chữa cháy” năm 2014.

 

Các đội thi thực hành “Chạy đội hình nghiệp vụ chữa cháy 100m”.

Có 6 đội đại diện cho các xưởng, bộ phận của Công ty cổ phần Việt Nam - Mộc Bài tham gia cuộc thi, mỗi đội thi có 10 thí sinh. Các đội trải qua 2 phần thi gồm: thực hành “Chạy đội hình nghiệp vụ chữa cháy 100m”, thi lý thuyết tự giới thiệu về đội, thể hiện năng khiếu ca hát, hò vè hay tiểu phẩm… và bốc thăm trả lời 5 câu hỏi của Ban tổ chức.

Nội dung cuộc thi xoay quanh các kiến thức về Luật PCC năm 2001; Pháp lệnh số 53/PL, ngày 27.9.1961 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về quy định việc quản lý của Nhà nước đối với công tác PCCC; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC năm 2013 và các nghị định, quyết định có liên quan.

Sau gần 1 ngày thi đua sôi nổi và hào hứng, đội Xưởng D đã xuất sắc đạt giải nhất, đội G.A giải nhì, đội Xưởng 4 và đội Xưởng 5 đạt giải ba.

Hội thi nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm người đứng đầu; đồng thời giúp cán bộ, nhân viên và người lao động nắm được các kiến thức cơ bản trong việc phòng ngừa, ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất các vụ cháy, nổ xảy ra.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây