Hội thi “Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã, phường, thị trấn giỏi” năm 2014

Thứ hai - 01/09/2014 00:00 37 0
Hội thi do Hội Cựu chiến binh tỉnh Tây Ninh tổ chức, với sự tham gia của 27 thí sinh đến từ Hội CCB xã, phường thị trấn giỏi năm 2014.

 

Ông Nguyễn Ngọc Đời- Chủ tịch Hội CCB Tây Ninh trao giấy khen cho cá nhân và tập thể xuất sắc trong hội thi.

Tham dự có bà Nguyễn Thị Tuyết- Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Duy Ân- Phó Giám đốc Sở NN-PTNT.

Hội thi nhằm đánh giá năng lực lãnh đạo, điều hành công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương trong xây dựng và hoạt động của Hội CCB đối với đội ngũ cán bộ hội ở cấp xã, phường, thị trấn và phát huy tích cực trong công tác, nâng cao chất lượng trong hoạt động. Hội thi cũng là sân chơi cho các cán bộ chủ tịch hội cựu chiến binh xã, phường, thị trấn cùng nhau trao đổi, học tập kinh nghiệm, đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu” trong Tỉnh hội.

Sau một ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải nhất cá nhân cho thí sinh Tô Hiền Đức- Chủ tịch Hội CCB xã Long Thành Trung (huyện Hoà Thành), giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hiền- Chủ tịch Hội CCB xã Suối Đá (huyện Dương Minh Châu) và giải ba cho thí sinh Phạm Đức Cảnh- Chủ tịch Hội CCB xã Tân Hội (huyện Tân Châu).

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất tập thể cho Hội CCB huyện Gò Dầu, giải nhì Hội CCB huyện Hoà Thành và giải 3 cho Hội CCB huyện Tân Châu.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây