Họp trực tuyến toàn quốc về phòng, chống AIDS, ma tuý, mại dâm

Thứ hai - 08/07/2013 00:00 24 0
Sáng nay 8/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của Uỷ ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu khai mạc Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm của Uỷ ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm, sáng 8/7. Ảnh: VGP/Lê Sơn

Phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Hội nghị cần chỉ ra được những yếu kém, bất cập trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma tuý, mại dâm. Đồng thời, nhận thức được những vấn đề nghiêm trọng, liên quan và ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển nòi giống và tồn vong của dân tộc nếu không có biện pháp quyết liệt, sự đồng lòng vào cuộc của cả xã hội.

Trên thực tế, có địa phương vẫn buông lỏng quản lý trong triệt phá tệ nạn mại dâm, kể cả ở thành thị và nông thôn đang gây bức xúc trong nhân dân. Vì vậy, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu lãnh đạo các địa phương phải tham dự đầy đủ cuộc họp này để nhận thức và xử lý có hiệu quả trong thực tế. Nếu lãnh đạo địa phương nào không tham dự sẽ bị phê bình trực tiếp trước Hội nghị.

Theo chinhphu.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây