Hoà Thành: Tổ chức diễn đàn Thanh niên phòng, chống ma tuý

Thứ hai - 01/07/2013 00:00 69 0
Tối 29.6, tại quán cà phê PU&PUN (ấp Trường Ân, xã Trường Đông, Hoà Thành), Hội LHTN huyện Hoà Thành phối hợp Hội LHTN xã Trường Đông tổ chức chương trình 50 ly cà phê miễn phí và cùng tìm hiểu về phòng chống ma tuý.

Tiểu phẩm “Bài học đầu đời” do các bạn ĐVTN xã Trường Đông biểu diễn

Tham gia diễn đàn có trên 50 hội viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn xã. Tại đây, các bạn được nghe Trung tá Lâm Tấn Thanh - Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an Tây Ninh trao đổi về những nội dung như cách nhận biết về ma túy; người nghiện ma túy và các chất ma túy gây hại; tác hại ma túy đối với bản thân người sử dụng và đối với cộng đồng; một số biện pháp phòng ngừa ma túy trong gia đình và xã hội.

Ngoài ra, các bạn trẻ cũng đã được thưởng thức tiểu phẩm “Bài học đầu đời” do ĐVTN xã Trường Đông biểu diễn, nhằm tuyên truyền về cách sống cũng như nhận thức của số ít giới trẻ hiện nay về phòng chống ma tuý.

Trong chương trình, các bạn trẻ đã cùng tham gia phần thi hỏi – đáp liên quan đến Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng chống ma túy. Ban tổ chức đã dành tặng 10 phần quà cho các bạn có câu trả lời đúng.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây