Huyện Châu Thành: Kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát THAHS và hỗ trợ tư pháp

Thứ sáu - 09/11/2012 00:00 54 0
Nhân kỷ niệm 62 năm ngày thành lập lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự (THAHS), hỗ trợ tư pháp (7.11.1950 - 7.11.2012), Công an huyện Châu Thành đã tổ chức buổi họp mặt với trên 40 cán bộ, chiến sĩ công tác trong ngành.

 

Các đại biểu dự buổi họp mặt.

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thành lập lực lượng Cảnh sát THAHS và hỗ trợ tư pháp. 62 năm qua, lực lượng Cảnh sát THAHS và hỗ trợ tư pháp đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các thế hệ cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đã nêu cao bản lĩnh chính trị, kiên định vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, Nhà nước, Tổ quốc và nhân dân; thường xuyên rèn luyện, nêu cao phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực công tác, gắn bó mật thiết với nhân dân; phối hợp chặt chẽ với các ngành, các đoàn thể và nhân dân...

Trải qua 62 năm xây dựng và trưởng thành, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát THAHS và hỗ trợ tư pháp huyện Châu Thành luôn vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc trọng trách mà Đảng và Nhà nước giao phó. Thông qua công việc, các cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát THAHS và hỗ trợ tư pháp đã thể hiện tinh thần vì nước vì dân, sự bao dung, độ lượng, lòng nhân ái với mục tiêu vì sự nghiệp giáo dục, cải tạo những người lầm lỗi, giúp họ trở lại cuộc sống đời thường, làm người có ích cho gia đình, xã hội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Trung tá Lê Văn Thuận- Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành đã biểu dương những thành tích của lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự, hỗ trợ tư pháp huyện trong thời gian qua. Đồng thời cũng yêu cầu lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự, hỗ trợ tư pháp huyện cần phối hợp chặt chẽ hơn với các cơ quan chức năng trong lĩnh vực thi hành án hình sự, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây