Trường Quân sự Tây Ninh: Họp mặt gia đình quân nhân

Thứ ba - 21/10/2014 00:00 54 0
Sau gần 2 tháng tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới, vừa qua, Trường Quân sự thuộc Bộ Chỉ huy quân sự Tây Ninh đã tổ chức buổi họp mặt giữa đơn vị, địa phương, gia đình quân nhân và chiến sĩ mới.

 

Đại tá Châu Văn Thuận - Hiệu trưởng Trường Quân sự Tây Ninh trao thưởng cho chiến sĩ mới tiêu biểu qua 1 tháng huấn luyện.

Đợt 2 năm 2014, Trường Quân sự Tây Ninh tiếp nhận huấn luyện 250 chiến sĩ là thanh niên của các huyện Tân Biên, Trảng Bàng và Thành phố Tây Ninh.

Đến nay, 100% chiến sĩ mới đã an tâm tư tưởng, quen với môi trường, sinh hoạt, học tập và huấn luyện ở đơn vị. Các chiến sĩ đã biết sắp xếp thời gian khoa học để thực hiện nghiêm túc 11 chế độ trong ngày và 3 chế độ trong tuần; về tác phong, ngôn phong và kiến thức quân sự của chiến sĩ có chuyển biến rõ rệt.

Nhà trường đã tổ chức huấn luyện theo đúng kế hoạch Bộ CHQS tỉnh đề ra, bảo đảm nội dung chương trình và thời gian quy định; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật với giáo dục chính trị nhằm xây dựng cho chiến sĩ mới có kiến thức tổng hợp và bản lĩnh chính trị vững vàng, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ.

Cũng trong dịp họp mặt này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong hoạt động công tác huấn luyện chiến sĩ mới đã được Tỉnh uỷ- HĐND- UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh khen thưởng.

Ngoài ra, lãnh đạo các địa phương cũng đã dành nhiều phần quà tặng cho cán bộ huấn luyện và tân binh Trường Quân sự tỉnh.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây