Trường THPT Tân Châu tổ chức ngày hội văn hóa giao thông học đường

Thứ hai - 16/09/2013 00:00 47 0
Ngày 13.9.2013 trường THPT Tân Châu phối hợp với Đội cảnh sát giao thông - trật tự - cơ động Công an huyện Tân Châu tổ chức ngày hội văn hoá giao thông học đường năm 2013. Đến dự có ông Lê Hữu Phúc, Bí thư Huyện đoàn Tân Châu và trên 1.000 học sinh, cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.

 

Ông Lê Hữu Phúc, Bí thư Huyện đoàn trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong hội thi

Tại đây, các em học sinh được nghe Đội cảnh sát giao thông - trật tự - cơ động Công an huyện Tân Châu thông báo tình hình tai nạn giao thông trong thời gian qua mà đối tượng là các em học sinh. Giới thiệu một số điểm mới trong Nghị định 34 của Chính phủ qui định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, quy tắc giao thông đường bộ, những nguyên nhân chủ yếu gây tai nạn giao thông, tình hình học sinh chạy xe gắn máy phân khối lớn đi học…và trả lời một số câu hỏi do các em học sinh đặt ra.

Trong ngày hội này nhà trường còn tổ chức cho các em học sinh tham gia các hội thi như: Rung chuông vàng tìm hiểu luật giao thông đường bộ; thi thiết kế làm lồng đèn và thi vẽ tranh tuổi trẻ học đường với văn hoá giao thông. Kết quả nhà trường đã trao giải nhất cuộc thi thiết kế làm lồng đèn cho tập thể lớp 10C7, giải nhất thi vẽ tranh thuộc về tập thể lớp 11C4 và giải nhất Rung chuông vàng thuộc về lớp 10C4 và nhà trường còn trao nhiều giải nhì, ba và khuyến khích cho các em dự thi.

Qua đây nhằm giúp các em học sinh, cũng như cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ, nhất là các em học sinh không vi phạm luật giao thông đường bộ, góp phần kéo gỉam tai nạn giao thông trong thời gian tới./.

Chí Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây