UBND huyện Gò Dầu: Khen thưởng cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm

Thứ sáu - 14/06/2013 00:00 34 0
Chiều 13.6, tại UBND xã Thanh Phước, thượng tá Lê Hoàng Lâm - Phó trưởng Công an huyện Gò Dầu đã đến trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất của Chủ tịch UBND huyện cho 4 cá nhân, gồm: Nguyễn Hải Điền - CA viên phụ trách ấp Cây Xoài, Huỳnh Văn Dân - CA viên phụ trách ấp Trâm Vàng 3, Phạm Minh Trọng - đội viên Đội Tuần tra nhân dân xã Thanh Phước và anh Nguyễn Văn Thành (ngụ xã Thanh Phước). Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc truy bắt đối tượng mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Thanh Phước.

Ngày  2.6, anh Thành báo với tổ tuần tra, tại khu vực nhà anh xuất hiện đối tượng tên Võ Văn Xô (ngụ ấp 2 xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng) thường xuyên đến khu vực này để bán ma túy. Nhận tin, tổ công tác cùng anh Thành không ngại khó khăn, đêm tối, trời mưa để phục kích. Đến 4 giờ sáng 3.6 thì phát hiện và bắt được đối tượng. Qua khám xét, trong người đối tượng có giấu 0,4944 gam heroin (ma túy), 1 kim tiêm đã qua sử dụng, một bao nylon đựng 5 con gà.

Qua điều tra, Võ Văn Xô khai nhận: Ngày 2.6, Xô đem chiếc xe môtô 70M1 - 6658  đến tiệm cầm đồ ở xã An Hòa (Trảng Bàng) để thế chấp với số tiền 2.000.000 đồng, sau đó đón xe buýt đến khu vực An Sương (TP.HCM) mua một cục ma túy hết 1.000.000 đồng. Có “hàng”, Xô quay về Trảng Bàng, vào tiệm thuốc tây mua kim tiêm và nước cất để phân ma túy ra bán và sử dụng, đến 1 giờ 30 ngày 3.6, Xô một mình đến nhà bà Liễu (ấp 2, xã Gia Bình, Trảng Bàng) trộm 5 con gà, đến khu vực ấp Trâm Vàng 1 xã Thanh Phước thì bị lực lượng CA xã bắt cùng tang vật.

Công an xã Thanh Phước đã chuyển toàn bộ hồ sơ và tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra CA huyện Gò Dầu thụ lý.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây