Chung kết Liên hoan Văn nghệ quần chúng xã điểm xây dựng nông thôn mới

Chủ nhật - 15/11/2015 09:00 37 0
Mới đây, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Liên hoan Văn nghệ quần chúng trên địa bàn 17 xã điểm xây dựng nông thôn mới của tỉnh Tây Ninh.

Khen thưởng các đội văn nghệ quần chúng đạt giải tại liên hoan.

Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức với sự tham gia tranh tài của gần 200 diễn viên đến từ 8 đội văn nghệ quần chúng, được tuyển chọn từ 17 đội tham gia vòng sơ loại tổ chức trước đó vào cuối tháng 10.2015.

Tại vòng chung kết, mỗi đội dự thi biểu diễn một tiết mục văn nghệ trong thời lượng 35 phút, với nội dung xoay quanh chủ đề “Tây Ninh chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Theo đánh giá của ban giám khảo, chất lượng của các tiết mục văn nghệ tham gia liên hoan tương đối đồng đều, được các đội đầu tư nghiêm túc từ khâu nội dung đến dàn dựng, trang phục, đạo cụ.

Từ hoạt động của liên hoan lần này, ban giám khảo đã phát hiện thêm nhiều nhân tố mới, đầy tiềm năng để đào tạo, phát triển cho các hoạt động văn nghệ quần chúng của tỉnh nhà.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 1 giải A cho xã Long Khánh (Bến Cầu), 3 giải B cho các xã: Long Phước (Bến Cầu), Bình Minh (TP.Tây Ninh) và Thạnh Đông (Tân Châu), 4 giải C cho các xã: Thạnh Bình (Tân Biên), Bến Củi (Dương Minh Châu), Phước Đông (Gò Dầu) và An Bình (Châu Thành).

 

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây