Thành phố Tây Ninh: Tuyên truyền phòng, chống mại dâm trong đoàn viên, thanh niên

Thứ hai - 19/10/2015 10:00 29 0
Chiều 18.10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Tây Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội Thành phố tổ chức hội thi “Tuyên truyền phòng, chống mại dâm” năm 2015.

Tham gia hội thi có 10 đội, mỗi đội gồm 5 thành viên là đoàn viên, hội viên thanh niên đang sinh hoạt tại các đơn vị Đoàn phường/xã và ấp/khu phố.

Trao thưởng cho các đội đạt giải.

Các đội trải qua 2 phần thi: trả lời câu hỏi trắc nghiệm về Pháp lệnh phòng, chống mại dâm năm 2003 và thi thiết kế, trình diễn thời trang.

Trong phần thi thiết kế thời trang, các thí sinh đã thực hiện nhiều mẫu trang phục từ các vật liệu dùng trong công tác tuyên truyền phòng, chống mại dâm, phòng ngừa lây nhiễm HIV/AIDS như: bao cao su, kim chích, tờ rơi, áp phích... mang thông điệp phòng chống mại dâm, phòng lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Mục đích của hội thi nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên trong việc chấp hành pháp luật cũng như tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn mại dâm trong xã hội, góp phần ngăn chặn và kéo giảm tệ nạn xã hội trên địa bàn.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, kết quả, đội phường I đã xuất sắc đạt giải nhất, đồng giải nhì thuộc về các đội phường IV và xã Tân Bình.

 

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây