Quỹ Toàn cầu Phòng chống HIV/AIDS, Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tặng quà cho bệnh nhân HIV tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 02/06/2016 09:00 35 0
Dự án đã tài trợ 250 phần quà với tổng kinh phí 45 triệu đồng tặng cho các bệnh nhân HIV ở Tây Ninh.

PGS.TS Bùi Đức Dương tặng quà cho trẻ bệnh HIV.

Chiều 31.5, tại Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Tây Ninh, đoàn công tác Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS và Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS (Cục Phòng, chống HIV/AIDS- Bộ Y tế) đã có buổi gặp mặt, tặng quà cho những bệnh nhân HIV/AIDS đang sinh sống ở Tây Ninh.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Bùi Đức Dương – Phó Cục trưởng Cục Phòng, chống HIV/AIDS, Giám đốc Dự án Quỹ Toàn cầu phòng chống HIV/AIDS đồng thời cũng là Giám đốc Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS đã thăm hỏi tình hình sức khoẻ bệnh nhân, lắng nghe phản ánh, nguyện vọng của người bệnh trong quá trình khám chữa bệnh cũng như trong cuộc sống.

Dịp này, đoàn công tác đã trao 250 phần quà với tổng trị giá 45 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí của Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tặng cho bệnh nhân HIV/AIDS ở Tây Ninh.

Chiều cùng ngày, PGS.TS Bùi Đức Dương cũng đã có buổi làm việc với cán bộ Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS Tây Ninh.

Qua trao đổi tình hình, chia sẻ những khó khăn trong công tác của cán bộ Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS Tây Ninh, PGS.TS Bùi Đức Dương động viên tinh thần cán bộ viên chức của trung tâm, đồng thời căn dặn cán bộ trung tâm cần nỗ lực hơn nữa trong các hoạt động dự phòng và chăm sóc hỗ trợ điều trị cho người nhiễm.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây