Hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021

Thứ năm - 25/02/2021 10:00 103 0
Ủy ban nhân dân tỉnh vừa ban hành kế hoạch số 488/KH-UBND ngày 24/02/2021về việc hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021.

Ảnh minh họa

Theo đó, nhằm mục đích tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp ở địa phương và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước. Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Công Thương phối hợp các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh, doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác có liên quan tổ chức treo băng rôn, pano với các nội dung hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021. Tuyên truyền các nội dung hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021 trên sóng phát thanh, truyền hình tỉnh, huyện, thị xã, thành phố và Báo Tây Ninh. Khuyến khích tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021 tại trung tâm thương mại, siêu thị, chợ và một số cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, nhằm gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng, thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, tạo cầu nối và sự tương tác giữa các bên.

Cùng với đó, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Công Thương chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan truyền thông, báo chí, đơn vị, địa phương liên quan tuyên truyền, đăng tải các nội dung liên quan đến Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia, Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, sản phẩm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Thời gian tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2021 diễn ra từ ngày 01/4 đến ngày 21/4/2021.

Gia Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây