Tiếp Đoàn Đại sứ quán Armenia đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 28/06/2023 16:00 187 0

Sáng ngày 27/6, Ngài Vahram Kazhoyan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Armenia tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đến thăm, chào xã giao với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh nhằm tăng cường tình hữu nghị, hợp tác và phát triển của hai nước Việt Nam và Armenia.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Mạnh Tiến – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Võ Đức Trong – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Ngài Vahram Kazhoyan cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh. Ngài Đại sứ chia sẻ một số thông tin về mối quan hệ giữa 2 nước Việt Nam và Armenia, tiếp đó mong muốn tỉnh Tây Ninh sẽ cùng tăng cường quan hệ hợp tác các lĩnh vực tiềm năng, cùng tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, người dân đến đầu tư, hợp tác, du lịch.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm bày tỏ sự vui mừng khi Ngài Vahram Kazhoyan đến thăm tỉnh. Bí thư Tỉnh ủy cũng chia sẻ một số thông tin về tình hình kinh tế xã hội, giới thiệu khái quát một số nét chính về các di tích lịch sử, những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh như Trung ương cục miền Nam, Núi Bà Đen, Chùa Tòa Thánh,…

Lãnh đạo tỉnh trao tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng đoàn Đại sứ quán Armenia

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thành Tâm hy vọng trong thời gian tới tỉnh Tây Ninh và Armenia sẽ có sự phối hợp chặt chẽ, cùng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, làm cầu nối để doanh nghiệp đến và hợp tác đầu tư tại tỉnh Tây Ninh trong các lĩnh vực tiềm năng.

DP





 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây