Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh

Thứ ba - 16/01/2024 16:31 122 0
Sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh Khóa X, ngày 15/01 và 16/01, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh và Tổ đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc với đại diện cử tri Phường Ninh Thạnh và Phường 4, thành phố Tây Ninh.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại Phường IV

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh đã báo cáo với cử tri về kết quả tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2023 và định hướng kế hoạch, giải pháp thực hiện năm 2024; kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh, thành phố; kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh, HĐND thành phố bầu.

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri tại phường IV

Cử tri cũng được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh, thành phố trong năm 2023; kết quả trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các kỳ tiếp xúc trước.

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri tại phường Ninh Thạnh

Cử tri 02 Phường trên địa bàn thành phố Tây Ninh cơ bản thống nhất với các báo cáo và có phản ánh với các đại biểu vấn đề về tình trạng mất mỹ quan đô thị. Cử tri mong muốn được tiếp cận thông tin về chủ trương, phương án đền bù, giải phóng mặt bằng cho các hộ dân có đất bị ảnh hưởng bởi các dự án của tỉnh; đẩy nhanh tiến độ nâng cấp, mở rộng đường trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Các ý kiến cử tri phản ánh, kiến nghị tại buổi tiếp xúc đã được đại biểu HĐND tỉnh, thành phố và chính quyền địa phương ghi nhận, giải trình làm rõ.

TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây