Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tây Ninh thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh

Thứ năm - 27/01/2022 22:00 117 0
Nhân dịp Xuân mới, sáng ngày 10/01/2023, Hòa thượng Thích Niệm Thới - Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tây Ninh cùng các thành viên Ban Trị sự đến thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tiếp đoàn của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh

Đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh thông tin đến lãnh đạo UBND tỉnh tình hình hoạt động của giáo hội trong năm qua, các cơ sở thờ tự, các tín đồ phật tử luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Trước thềm năm mới, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh gửi đến lãnh đạo UBND tỉnh lời chúc mạnh khỏe để tiếp tục lãnh đạo tỉnh đạt nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Tiếp đoàn, đồng chí Dương Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng thông tin, từ sự lãnh đạo của tỉnh, sự đoàn kết nhất trí của người dân, của cả hệ thống chính trị đến nay cơ bản tỉnh đã kiểm soát dịch bệnh Covid-19, cuộc sống của người dân và các hoạt động sản xuất kinh doanh đã trở lại bình thường và cũng chia sẽ một số thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.  Trong đó, có sự đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã lãnh đạo tín đồ phật giáo chia sẻ khó khăn, thực hiện công tác an sinh xã hội.

Năm 2023, tỉnh đặt ra các mục tiêu phục hồi và tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh sẽ lãnh đạo các tín đồ chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục đồng hành chia sẻ, hỗ trợ, vận động các tín đồ cùng tham gia góp phần thực hiện hoàn thành mục tiêu này.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng chúc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cùng các tín đồ phật giáo mạnh khỏe, đón Xuân với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

DP


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây